Tài xế xe tải chủ động lao xe vào vách đá để tránh nhóm phượt thủ

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về hình ảnh một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại khu vực xã Quảng Lâm, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Lý do vụ tai nạn là do lái xe tải muốn tránh đâm vào nhóm phượt gồm 5 người nên đã cố tình điều khiển xe đâm vào vách đá.

Theo người đăng tải thông tin, vụ việc trên xảy ra vào ngày nghỉ lễ 1/5 vừa qua, tại thời điểm trên, chiếc xe tải đang chở đá thấy nguy hiểm nên tài xế đã nhanh trí thắng gấp và lao đầu xe vào vách núi để đảm bảo an toàn cho nhóm thanh niên đi phượt.

 

 

Chiếc xe tải lao vào vách núi. Ảnh: Văn Thành Cương

Hậu quả chiếc xe tải bị hư hỏng nặng, vỡ kính chắn gió, khung xe bị móp, phần đá trên thùng xe tải bị đổ tràn ra đường. Rất may, nhờ chủ động nên lái xe bị thương nhẹ ở phần đầu gối.

 

Thông tin này đang được lan truyền trong các hội, nhóm phượt trên mạng xã hội.

Sau những hình ảnh trên, nhóm phượt thủ đã bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích rất gay gắt. Và đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người khác định đi phượt trên những cung đường đèo có địa hình hiểm trở, để tránh gây nguy hiểm đến tính mạng của chính bản thân và của cả những người khác.

Theo Minh Trang (Khám phá)
Tin tức - Liều lĩnh cướp xe tiền tỉ rồi gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội

Liều lĩnh cướp xe tiền tỉ rồi gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội

Đang lưu thông trên đường, tài xế bất ngờ bị một đối tượng lao tới khống chế và cướp đi chiếc xe tiền tỉ. Đối tượng này sau đó đã...
Tin tức - Đều bị mất đi 1 bên chân sau tai nạn, 2 vợ chồng ôm nhau bật khóc trên xe lăn

Đều bị mất đi 1 bên chân sau tai nạn, 2 vợ chồng ôm nhau bật khóc trên xe lăn

Hai vợ chồng vào khu rẫy để chăm sóc cây trồng không may bị sét đánh trúng khiến cả hai nằm bất động vào chiều 23.4.
Tin tức - Đang dẫn tin tai nạn trực tiếp, nữ MC đau đớn phát hiện chồng là nạn nhân

Đang dẫn tin tai nạn trực tiếp, nữ MC đau đớn phát hiện chồng là nạn nhân

Dù đau đớn khi biết chồng mình là một trong số những nạn nhân thiệt mạng nhưng nữ MC người Ấn Độ vẫn cố nén đau thương để dẫn nốt...
Tin tức sức khỏe - Chú ý: Chữa viêm họng không tái phát đúng cách Tin tài trợ | Pharysol Chú ý: Chữa viêm họng không tái phát đúng cách.
Viêm họng là một bệnh phổ biến, thường gặp ở mọi lứa tuổi, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Cách chữa bệnh viêm họng có rất nhiều, nhưng để...
Source : eva[dot]vn

Đăng nhận xét